31.7 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Bài viết mới nhất

Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021: Dongfeng Fengfeng e.π 2021 – một xế lạ của tương lai

Tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021, hãng Dongfeng đã cho ra mắt mẫu xe chạy điện với tên lạ: Fengfeng e.π 2021. Nhà sản xuất cho biết mẫu xe mới sẽ là một chiếc SUV cấp cao với hệ thống hỗ trợ điện thông minh đồng thời được trang bị công nghệ tự lái cấp L4.

chữ "e" trong "eπ2021" có nghĩa là electron hoặc cũng có thể hiểu là electric

Nói về việc đặt tên khá lạ cho mẫu xe này, đơn vị sản xuất cho biết chữ “e” trong “eπ2021” có nghĩa là electron hoặc cũng có thể hiểu là electric, “π” là tỷ lệ chu kỳ, đại diện cho vô hạn, ý là mẫu xe này thách thức mọi giới hạn đặt ra.

lưới tản nhiệt khép kín kết hợp với thiết kế đèn ban ngày hình tam giác,

Mà thôi, tên thì cũng chỉ là cái tên, cái quan tâm nhất là ngoại hình hay nhìn thấy trong mấy bộ phim khoa học viễn tưởng, lưới tản nhiệt khép kín kết hợp với thiết kế đèn ban ngày hình tam giác, cộng thêm đường viền mặt trước hơi nhô ra về phía trước làm cho chiếc xe có cảm giác rất “chiến”, vô cùng mạnh mẽ.

Bên hông xe sử dụng thiết kế cách tân hoàn toàn mới

Bên hông xe sử dụng thiết kế cách tân hoàn toàn mới, sự kết hợp giữa màu cam của cửa, màu trắng của sơn xe, một ít carbon và đuôi đèn màu đỏ cho cảm giác rất tương lai.

thiết kế cửa kép dạng cắt kéo

Đèn hậu sử dụng kiểu xuyên suốt từ trái qua phải phổ biến hiện nay, tim đèn mảnh mai được thắp sáng như một thanh kiếm sắc nét, phía dưới đuôi có thêm đèn dẫn đường giống như chiếc xe Đua F1, khi mở đèn thì rất nổi bật.

Ngoài ra thì xe còn có thiết kế cửa kép dạng cắt kéo và vành xe hình cánh hoa có thể phát sáng với kích thước lớn được bao phủ bởi phần mâm xe “đặc” cho cảm giác chắc chắn, thân xe được thiết kế với nhiều mảnh gấp , tạo ra hiệu ứng hình ảnh và cảm giác thể thao.

nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông tin cụ thể

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về thiết kế nội thất, quãng đường đi khi sạc đầy, v.v. Theo suy đoán của chúng tôi, sự ra mắt của mẫu xe này chủ yếu để giới thiệu công nghệ sử dụng pin mới và thiết kế sử dụng trong tương lai.

Về sức mạnh, Dongfeng Fengfeng với tên gọi eπ2021 là chiếc xe chạy điện hoàn toàn, với kiến trúc SOA sử dụng công nghệ biến thiên điện hàng đầu và công nghệ sạc nhanh. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi để biết thêm thông tin về chiếc xe này

Nếu xem hình ảnh chưa đã các bạn có thể ngắm nhìn nó thông qua video bên dưới đây:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn

Bài viết mới nhất

spot_imgspot_img

không thể bỏ qua